- หน่วยที่ 1 วิธีการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
- หน่วยที่ 2 รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
- หน่วยที่ 3 เทคนิควิธีการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญเพื่อนำไปสู่การจัดการเรียนการสอน
- ตัวอย่างการจัดการเรียนรู้ KWLH
- พาวเวอร์พอยสรุปองค์ความรู้ วิชาการจัดการเรียนรู้และการจัดการในชั้นเรียน สัปดาห์3
สัปดาห์ที่ 3
คลิกที่ชื่อเรื่องเพื่อไปยังบล็อค
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
บทความที่ได้รับความนิยม
-
รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เทคนิค/วิธีการสอน ทักษะ/พฤติกรรมที่มุ่งเน้น บทบาทผู้เรียน 1. กระบวนการสืบค้น ...
-
กระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การจัดการศึกษาที่ยึดหลักว่า ให้ผู้เรียนทุกคนมีความสามารถเรียนรู้และพัฒนาตนเองได...
-
เทคนิคการใช้ผังกราฟิก ผังความคิด (A Mind Map) ยังมโนทัศน์ (A Concept map) ผังแมงมุม (A Spider Map) ผังก้างปลา (A fish borne Map) ...
-
Infographic ประวัติโดยสังเขปของการออกแบบการเรียนการสอน ประวัติโดยสังเขปของการออกแบบการเรียนการสอน INFOGRAPHIC ประวัติโดยสัง...
-
บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช สาขาหลักสูตรและน...
-
1. ธอร์นไดค์ (Edward Lee Throndike ) ธอร์นไดค์ (Thorndike) นักจิตวิทยาชาวอเมริกันกลุ่มพฤติกรรมนิยมเป็นผู้นำทฤษฎีหลักการ...
-
ประมวลรายวิชา (Course Syllabus) ประมวลรายวิชา (Course Syllabus) ชื่อรายวิชา การออกแบบและการจัดการเรียนรู้ หมวดวิชา ...
-
รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เทคนิค/วิธีการสอน ทักษะ/พฤติกรรมที่มุ่งเน้น บทบาทผู้เรียน 1. กระบวนการสืบค้น ...
-
คำถาม ท้ายบทบทที่ 7 1. จากการศึกษาข้อมูลในบทที่ 7 ท่านคิดว่าการวางแผนการเขียนแผนการสอนและแผนการจัดการเรียนรู้นั้นมีความยากหรือง่ายเพียงใด...
-
วิธีการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ 1. วิธีการสอนแบบแก้ปัญหา ( Problem-Solving Method) วิธีสอนนี้ จอห์น ดิวอี้ ( Joh...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น